Hải Đảo Food rất hiểu được thất vọng của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không như mong muốn. Hải Đảo Food sẵn sàn tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua:

+ Hotline: 0908 567 613(Mr Đảo) [8h-21h)

+ Chat trực tiếp qua Fanpage: 

+ Đến trực tiếp cửa hàng: Số 84 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú


CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Điều kiện khiếu nại:

- Đối với hải sản sống, hải sản tươi:

+ Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Hải Sản Food không giả quyết các trường hợp khiếu nại về quy cách ản phẩm mà chỉ giải quyết về chất lượng sản phẩm. Khiếu nại được áp dụng trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng đến lúc Hải Đảo Food nhận được thông tin khiếu nại (Vì là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách hàng chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng so với lúc giao hàng).

- Đối với hải sản đông lạnh: sau khi nhận hàng, khách hàng có khiếu nại thì trong vòng 24h với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ. Hải Đảo Food từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 24h kể từ khi nhận hàng.

2. Các trường hợp khiếu nại:

a. Sai hoặc thiếu sản phẩm: 

Nếu sai hàng Hải Đảo Food sẽ tiến hành xác nhận và đỏi trả hàng. Trường hợp thiếu hàng sẽ giao thêm số lượng thiếu. Thời gian xử lý trong vòng 4h làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại.

b. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:

Hải Đảo Food luôn mong muốn cungbcaaps các sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lức sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết được Hải Đảo Food dề xuất như sau:

  • Sản phẩm không tươi:

Khi khách hàng cho rằng sản phẩm không tươi có thể khiếu nại đến Hải Đảo Food khi đang sử dụng hoặc sau khi đã sử dụng xong, bằng cách mô tả sản phẩm mà khách hàng cho rằng không tươi hoặc gửi hình ảnh về Hải Đảo Food. Hải Đảo Food sẽ kiểm tra lại các sản phẩm nếu là lỗi sản phẩm không tươi Hải Đảo Food sẽ tiến hành thu hồi hàng hoặc hoàn tiền cho khách tùy theo mức độ hoặc số lượng theo thỏa thuận giữa 2 bên.

  • Sản phẩm ốp/ ốm

Đối vưới các sản phẩm Tôm, Cua, Ghẹ: nếu tỷ lệ ốp nhẹ do đặc điểm tự nhiên Hải Đảo Food sẽ khong giả quyết trường hợp này, nếu các sản phẩm hàng sông hoặc hàng đông lạnh có tỷ lệ ốp nhiều Hải Đảo Food sẽ cùng khách hàng trao đổi cách giải quyết

  • Sản phẩm có mùi hôi

Khách hàng cần ngừng sử dụng và phản hồi lại cho Hải Đảo Food càng sớm càng tốt. Hải Đảo Food sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại sản phẩm sau đó sẽ phản hồi khách hàng cách giải quyết. Thông thường các trường hợp lỗi chất lượng như thế này Hải Đảo Food sẽ tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng.

  • Sản phẩm có dị vật lạ

Khách hàng cần ngừng sử dụng, gửi phản hồi và yêu cầu Hải Đảo Food giải thích. Hải Đảo Food sẽ tiếp nhận và phản hồi thông tin nhanh nhất có thể để khách hàng biết. Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm Hải Đảo Food sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.

  • Sản phẩm có đặc điểm không đúng như mô tả

Nế có sự chênh lệch quá lớn như khi mô tả khách hàng có quyền khiếu nại và yêu cầu Hải Đảo Food giải quyết. Tuy nhiên, thông thường các vấn đề xuaasrt phát từ quy cách sản phẩm hoặc sự thay đổi về chất lượng, lý do chính là hải sản từ thiên nhiên và hàng nhập mới mỗi ngày, đôi lúc các mô tả sản phẩm sẽ khó đòng nhất ở mọi lúc mua hàng, tư vấn bán hàng sẽ chủ động thông báo cho khách hàng khi có sự thay đổi hoặc chênh lệch quy cách, chất lượng. 

  • Sản phẩm bị lỗi khác

Hải sản tươi sống cũng như đông lạnh đòi hỏi vấn đề kiểm soát và bảo quản, vận chuyển nghiêm ngặt nên không tránh khỏi các trường hợp lỗi sản phẩm, đôi lúc các lỗi diễn ra không giống nhau, Hải Đảo Food sẽ xác minh và giải quyết cho các trường hợp lỗi cụ thể.

c. Khiếu nại về dịch vụ:

Hải Đảo Food sãn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như: giao hàng, tư vấn bán hàng, nhân viê cửa hàng. Hải Đảo Food sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

3. Các hình thức giải quyết khiếu nại

Hoàn trả tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau. Khách hàng sẽ nhận được thông báo có bao nhiêu tiền trong tài khoản điểm.

Hoàn bằng tiền mặt, khách hàng nhận tại Hải Đảo Food hoặc shiper gửi tiền đến cho khách hàng

Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. 

4. các bước khiếu nại:

Bước 1: Gửi yêu cầu đến

+ hotline 0908567613 (8h-21h)

+ Chat trực tiếp qua Fanpage Hải Đảo Food

Khách hàng cần nói rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại.

+ Mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng của Hải Đảo Food

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhân trường hợp và tiến hành chuyển bộ phận quản lý chất lượng. Xử lý khiếu nại xác minh và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng hoawchj trong giờ hành chính không quá 8 tiếng từ khi tiếp nhận yêu cầu phía khách hàng.

Bước 3: Nhân viên bộ phận quản lý chất lượng và Xử lý khiếu nại sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần thiện chí, hợp tác và vì quyền lợi khách hàng.


CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ

1. Chính sách đổi trả:

- Các trường hợp đổi trả hàng:

  •  Sai hoặc thiếu sản phẩm: nếu sai hàng Hải Đảo Food sẽ tiến hàng xác nhận và đổi lại hàng cho khách hàng. Trường hợp thiếu hàng Hải Đảo Food sẽ giao thêm cho khách hàng. Thời gian xử lý trong vòng 4 tiếng làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng.
  • Hàng không đúng mô tả: 

Hàng sống: giao tới hàng không còn sống, cua/ghẹ/tôm.. bị gãy càng, sản phẩm không đúng như hình dạng của nó;

Hàng tươi: giao không đúng quy cách tươi;

Hàng đông lạnh: bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • Sản phẩm bị lỗi chất lượng: nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì Hải Đảo Food sẽ giải quyết theo "Chính sách giải quyết khiếu nại"

- Điều kiện đổi trả

  • Đối với hải sản tươi sống: do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. HaidaoFood không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận hàng.
  • Đối với sản phẩm đông lạnh: sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng có thể đổi trả trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. HaidaoFood từ chối nhận hàng đông ạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điều kiện bảo quản.
  • Trường hợp hàng đã được sử dụng: khách hàng cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả thì HaidaoFood sẽ giải quyết theo chính sách "Giải quyết khiếu nại"

- Phí đổi trả: nếu xuất phát lỗi từ phía HaiDaoFood, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả cho khách hàng. Nếu trả hàng theo mong muốn của khách hàng thì phí trả hàng được áp dụng như chính sách phí giao hàng (từ 20.000đ trở lên tùy theo địa điểm khách hàng).

- Trả hàng, hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

Nếu đủ các điều kiện trả hàng và HaidaoFood sẽ nhận lại và tiến hành hoàn tiền. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:

Hoàn trả tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau. Khách hàng sẽ nhận được thông báo có bao nhiêu tiền trong tài khoản điểm.

Hoàn bằng tiền mặt, khách hàng nhận tại Hải Đảo Food hoặc shiper gửi tiền đến cho khách hàng

Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng.

Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì HaidaoFood có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thỏa thuận giữa HaidaoFood và khách hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

2. Các hình thức đổi trả:

- Nếu khách hàng mua online: khách thông báo cho HaidaoFood và chúng tôi sẽ đổi trả lại địa điểm của khách hàng nhận hàng.

- Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: vui lòng mang sản phẩm đế cửa hàng để đổi trả.

3. Các bước đổi trả/ hướng dẫn đổi trả:

Bước 1: Gửi yêu cầu đến

+ hotline 0908567613 (8h-21h)

+ Chat trực tiếp qua Fanpage Hải Đảo Food

Khách hàng cần nói rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại.

+ Mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng của Hải Đảo Food

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhân trường hợp và tiến hành chuyển bộ phận quản lý chất lượng. Xử lý khiếu nại xác minh và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng hoawchj trong giờ hành chính không quá 8 tiếng từ khi tiếp nhận yêu cầu phía khách hàng.

Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/hoàn cho khách hàng.