0818001922

(8g00 - 21g00 | Thứ 2 - Chủ nhật)

img delivery

Món ngon mỗi ngày

GHẸ PHÚ QUỐC LÀM MÓN GÌ HẤP DẪN

24.03.2022

GHẸ PHÚ QUỐC LÀM MÓN GÌ HẤP DẪN!!!

📌 Đến với Làng chài Hàm Ninh, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn làm từ #Ghẹ_Hàm_Ninh tươi ngon, chắc thịt.

✍️ Có rất nhiều cách chế biến các món ăn từ #Ghẹ_Hàm_Ninh như hấp bia, rang muối, rang me, … tuy nhiên bắt ghẹ tươi sống lên đem hấp ngay, ăn cùng với muối tiêu chanh là ngon nhất, như vậy mới thưởng thức hết được vị ngọt và chắc của thịt ghẹ.

🦀 Một món ăn sáng nhẹ được chế biến từ ghẹ có thể làm khách du lịch Phú Quốc khó quên chính là món Bánh Canh Ghẹ Phú Quốc ngon và lạ miệng này. 🍜 Bánh canh được làm từ bột gạo sợi trắng vừa nấu với nước súp hầm xương , ghẹ thịt và đôi khi có thêm vị hải sản khác, ghẹ tươi luộc nguyên lấy từng thớ thịt và cho vào tô bánh canh nóng , vị ngọt của ghẹ , thơm lừng của nước lèo làm tô Bánh canh ghẹ Phú Quốc không lẫn vào đâu được.

 

🍽 Đừng bất ngờ khi đến bất kỳ quán ăn nào trên đảo Phú Quốc bạn cũng thấy món cơm chiên #Ghẹ_Hàm_Ninh. Đây là sự kết hợp của cơm trắng thơm dẻo, những thớ thịt ghẹ luộc thơm ngậy, những lát trứng gà chiên vàng, chén nước tương kèm ớt xắt cay nồng… tất cả hòa quyện tạo ra một hương vị rất dân dã, đậm đà hấp dẫn bất cứ thực khách khó tính nào.

 

Bài viết liên quan